2022 Giá trị sản lượng thị trường LED UV sẽ đạt 1,24 tỷ đô la Mỹ

Giới thiệu: Sản phẩm UV-LED có thể được tích cực triển khai trong các ứng dụng khác nhau từ năm 2016 đến năm 2017. Theo hiệu suất doanh thu của nhà cung cấp, giá trị đầu ra của thị trường LED UV sẽ tăng lên 223 triệu USD vào năm 2017 và dự kiến ​​đạt 12,24 vào năm 2022. Tỷ đô la Mỹ, 2017-2022 tỷ lệ tăng trưởng hợp chất là 33%.
Theo "Báo cáo thị trường ứng dụng LED UV 2018 mới nhất - Bảo dưỡng, Y tế và Khử trùng" được phát hành bởi LEDinside LED Display, 2016-2017, các sản phẩm UV LED có thể được triển khai tích cực trong các ứng dụng khác nhau dựa trên doanh thu của nhà cung cấp. Xét về hiệu suất, giá trị đầu ra của thị trường LED UV tăng lên 223 triệu đô la Mỹ vào năm 2017 và dự kiến ​​đạt 1,24 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022 và tốc độ tăng trưởng hợp chất sẽ đạt 33% trong giai đoạn 2017-2022. Ngoài sự tăng trưởng ổn định trong thị trường bảo dưỡng, khử trùng bề mặt, khử trùng nước tĩnh, và khử trùng nước di động là những động lực tăng trưởng chính trong năm năm tới (2018-2022).
 
Theo khảo sát của Ledinside về hiệu suất của các nhà sản xuất trong năm 2017, các nhà sản xuất Hàn Quốc đã tích cực làm việc trong thị trường đèn LED UV, và bảng xếp hạng doanh thu LED UV xáo trộn một lần nữa, tiếp theo là Seoul Viosys, LG Innotek, Nitride Semiconductors, Nichia và Epitop. Trong bảng xếp hạng doanh thu LED UV-C, các nhà sản xuất Hàn Quốc đã tích cực làm việc trên thị trường LED UV-C vào năm 2017, tiếp theo là Seoul Viosys, LG Innotek và QD Jason. Trong tương lai, các nhà sản xuất như Bioraytron, Crystal IS, Nitride Semiconductors, và Stanley sẽ có thể bắt kịp.
 
Ba động lực tăng trưởng của thị trường ứng dụng LED UV-C: Khử trùng nước tĩnh, khử trùng bề mặt và khử trùng nước di động Khử trùng nước tĩnh và khử trùng bề mặt (thanh lọc không khí, thiết bị gia dụng, vv) không đòi hỏi đúng thời gian và việc giới thiệu các sản phẩm UV LED theo yêu cầu sẽ mang lại giá trị gia tăng. Thị trường được sử dụng khá rộng rãi và có một số thị trường mới nổi được tạo ra. Chứa các sản phẩm chăm sóc trẻ em cao cấp, tiếp xúc hàng ngày với điện thoại di động, thang cuốn và các sản phẩm gia dụng như bàn chải đánh răng, nhà vệ sinh, tủ, chai nước thể thao và bình thủy tinh
 
Dòng khử trùng nước yêu cầu thời gian khử trùng nhanh, và đồng thời, có yêu cầu cao hơn về năng lượng sản phẩm. Phân tích LEDinisde của thị trường lọc nước gia đình chính có hai cơ hội kinh doanh chính, được chia thành thị trường nước uống trực tiếp và thị trường máy lọc nước. Máy lọc nước gia dụng chủ yếu sử dụng ba phương pháp chính, bao gồm Gravity Purifier, RO Reverse Purifier và UV Purifier, và RO thẩm thấu ngược là dòng chính của thị trường, nhưng có thể thấy rằng một số chức năng lọc nước là lẫn nhau Sắp xếp thứ tự, nhân có hiệu lực.